Làm sao để mua sen tắm nóng lạnh giá rẻ chất lượng?

Bước vào nhà vệ sinh, sen tắm nóng lạnh là điều không thể thiếu. Đặc biệt trong hộ gia đình, sen tắm là thiết bị tiện dụng. Tuy nhiên, làm sao để mua sen tắm nóng lạnh giá rẻ mà lại chất lượng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu!

1. Ưu điểm của bộ sen tắm nóng lạnh giá rẻ:

Bộ vòi tắm hoa sen nóng lạnh là một sản phẩm tiện ích. Có thể nói, đây là thiết bị đa năng, có thể sử dụng trong cả mùa hè oi bức lẫn mùa đông giá lạnh.

Trước hết, sen tắm nóng lạnh giá rẻ sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn được hòa mình vào làn nước, để dòng nước chả xuống thư giãn đầu óc. Thật tuyệt phải không! Sen tắm là thiết bị có thể tái tạo năng lượng nhanh chóng. Rất nhiều người, thậm chí các chuyên gia cũng đã nói rằng sen tắm nóng lạng có thể giúp tăng thị lực, sức chịu đựng và trí nhớ.

Làm sao để mua sen tắm nóng lạnh giá rẻ chất lượng-2

Điểm cộng của sen tắm

Tắm bằng sen nóng lạnh, bạn cũng sẽ được trị bệnh. Khó tin phải không! Nhưng tắm dưới vòi sen, với nhiệt độ ấm là phương pháp rất tốt cho mũi và các bệnh đường hô hấp đấy! Hơi nước nóng bốc lên sẽ giúp bạn khỏi đờm, các kích thích niêm mạc. Các bệnh ho, hay viêm mũi cũng được chữa lành.

Không những thế, máu cũng được lưu thông khi bạn dùng sen vòi. Bởi khi tắm, nước nóng sẽ làm giãn các dây thần kinh, giúp máu lưu thông tốt hơn và mang lại cảm giác dễ chịu hơn. Đây cũng chính là phương pháp làm đẹp hữu hiệu được chị em tin dùng.

Bên cạnh những điều trên, tắm sen nóng lạnh cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí trong gia đình. Các chuyên gia đã chứng minh, tắm sen giúp làm giảm 70% lượng nước trong quá trình sử dụng nước. Nhờ thế, bạn sẽ vừa có thể thư giãn mà không lo vấn đề chi phí.

2. Các bộ sen tắm nóng lạnh giá rẻ:

2.1. Các sản phẩm của Picenza:

Làm sao để mua sen tắm nóng lạnh giá rẻ chất lượng-5

Sen vòi Picenza

Đây là dòng sản phẩm rất tốt trên thị trường. Sen vòi nóng lạnh Picenza có khả năng sử dụng rất cao. Chúng có thể tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Hơn nữa, phong cách của sen cũng rất hiện đại, mang đến cảm giác sang trọng.

Tuy nhiên, giá của thương hiệu này không hề cao chút nào. Trung bình, mỗi sản phẩm sen tắm có mức giá từ 1,7 triệu – 2,4 triệu động. Cây sen cao nhất có giá là 6 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối bình dân và phù hợp với hầu hết thu nhập của đa số người dùng Việt Nam.

2.2. Các sản phẩm từ Ceasar:

Làm sao để mua sen tắm nóng lạnh giá rẻ chất lượng-3

Sen vòi Caesar

Ceasar là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Đây cũng là một trong số nhãn hàng được người Việt ưa chuộng. Ceasar chuyên cung cấp các thiết bị bằng sứ và các phụ kiên khác.

Đối với sản phẩm sen cây, mức giá của thiết bị sẽ giao động từ 2,3 triệu – 7,7 triệu đồng. Đối với sản phẩm sen vòi và tay sen, mức giá sẽ từ 100 nghìn – 5 triệu đồng. Có thể nói với mức giá này, những gia đình có mức thu nhập từ thấp đến trung bình cũng có thể sở hữu sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat Zalo
Hotline: 0971.201.205